10/2/15

Công ty Duy Lợi và Báo CAND tặng 2 bộ máy tính cho Trường Tiểu học Nam Tân

Thứ hai - 09/02/2015 11:00
Ngày 20/1, Đại tá Nguyễn Hồng Thái, Phó Tổng biên tập Báo CAND trao tặng hai bộ máy tính cho Trường Tiểu học Nam Tân, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Đây là món quà của ông Lâm Tấn Lợi, Giám đốc Công ty vong xep Duy Lợi   Duy Lợi tặng nhà trường nhằm giúp đỡ các em học sinh có điều kiện học môn Tin học và ứng dụng chương trình thi Toán, tiếng Anh trên Internet.

Trường Tiểu học Nam Tân đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 1 vào năm 2008, hiện tại, tập thể giáo viên nhà trường đang nỗ lực phấn đấu để trường được công nhận chuẩn quốc gia giai đoạn 2.
Có mặt tại buổi trao quà, chúng tôi được nghe thầy giáo Nguyễn Khắc Thuần, Tiến sỹ Văn chương, một người con quê hương Nam Đàn tâm sự về ước nguyện để các thế hệ con em vùng đất này được học tập trong điều kiện tốt hơn, trưởng thành hơn. Sống, giảng dạy và làm công tác quản lý nhiều năm ở địa phương nên thầy Thuần biết, vẫn còn những em học sinh gia đình khó khăn, cũng như những vất vả của người giáo viên. Rất nhiều giáo viên, học sinh của trường xúc động khi thấy thầy trích 1 triệu đồng từ số tiền lương hưu ít ỏi để giúp các em học sinh nghèo hiếu học.

Cô Thái Thị Sâm, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Tân cho biết, 100% giáo viên của trường là nữ. Là “kỹ sư tâm hồn” tại ngôi trường trên quê Bác, các cô giáo càng phải cố gắng để vun đắp cho các thế hệ học sinh của mình kiến thức, ý thức trách nhiệm công dân.
Đồng chí Bí thư Đảng ủy xã và Chủ tịch UBND xã Nam Tân chân thành cảm ơn Báo CAND và Công ty vong xep Duy Lợi đã chia sẻ khó khăn với Trường Tiểu học xã nhà, hứa sẽ tích cực chỉ đạo để cùng thầy và trò Trường Tiểu học Nam Tân ngày càng học và dạy tốt hơn, đóng góp cho đất nước nhiều học sinh ngoan và giỏi
Theo cand.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.