10/2/15

Tặng 22 suất quà trị giá 22 triệu đồng cho các gia đình liệt sĩ CAND tại Thái Nguyên


Thứ hai - 09/02/2015 10:54
 
 
 
Nhân kỷ niệm Ngày Cách mạng Tháng Tám và Ngày truyền thống lực lượng CAND 19-8, Báo CAND cùng đại diện Doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi và Công an tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 22 gia đình liệt sĩ CAND qua các thời kỳ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.


Đây là số tiền do Doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi ủng hộ Quỹ XHTT của Báo CAND, gửi tới các gia đình liệt sĩ CAND trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên qua các thời kỳ mỗi gia đình một triệu đồng.
Cảm động trước sự quan tâm của đoàn công tác, ông Bàng Văn Phong (phường Quang Vinh, TP Thái Nguyên) - đại diện cho gia đình liệt sĩ CAND Bàng Văn Hữu bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm của đoàn công tác, thể hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa và tình đồng chí sâu nặng đã trở thành truyền thống tốt đẹp của lực lượng CAND.

Đại tá Trần Văn Ổn - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên đại diện đoàn công tác trao quà cho gia đình ông Bàng Văn Phong.
Đồng thời hứa sẽ tiếp tục truyền thống của gia đình, giáo dục con cháu chấp hành tốt chính sách của Đảng, Nhà nước và tích cực tham gia phong trào bảo vệ ANTQ tại địa phương. Tuy có sự chăm sóc giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền địa phương, nhưng thân nhân của nhiều gia đình liệt sĩ CAND trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên cũng như các gia đình chính sách khác còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, cần sự chung tay giúp đỡ của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong đó có tấm lòng của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Thái Nguyên.
Trước đó, Báo CAND, Doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi đã đến thăm, tặng quà nhiều gia đình liệt sĩ CAND tại Tuyên Quang và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên, Hà Nam
Theo cand.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.