4/7/14

Giúp các trường hợp thương tâm

Giúp các trường hợp thương tâm

Thứ sáu - 14/03/2014 09:05
 
 
 

Báo Thanh Niên ngày 16.8 có đăng bài Một gia đình khánh kiệt vì bệnh tật, viết về hoàn cảnh của gia đình anh Phạm Hồng Khánh (Quảng Nam), bị bệnh ung thư nặng đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng.
Vợ anh là chị Hà Thị Đường cũng vừa vay mượn 15 triệu đồng mổ u nang buồng trứng chưa trả được nợ thì hiện nay đứa con út 6 tuổi phát bệnh u nang gan, đang chuyển gấp ra Bệnh viện Trung ương Huế chữa trị nhưng không có tiền. Gia đình đang rất khó khăn.
Cảm động và chia sẻ với nỗi đau của gia đình anh Phạm Hồng Khánh, sáng 26.8 ông Lâm Tấn Lợi (Doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi) đã đến tòa soạn trao 30 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình anh Khánh sửa chữa lại nhà ở và điều trị bệnh (ảnh). Nghệ sĩ hài Minh Béo và ông Trần Văn Thìn (Q.Tân Bình, TP.HCM) cũng gửi tặng con trai út của anh Khánh đang điều trị bệnh ở Huế 2 triệu đồng...
Dịp này, gia đình anh Lâm Tấn Lợi cũng hỗ trợ trường hợp anh Đinh Văn Phong (ngụ Phú Thọ, nhân vật trong bài Chuyện về người thần chết... chê đăng trên Thanh Niên ra ngày 11.1.2011) 10 triệu đồng.
Theo thanhnien.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.