3/11/13

CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG GIẢ HÀNG NHÁI

CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG GIẢ HÀNG NHÁI



Tem thật sẽ bị vỡ khi ta lột


Võng xếp kiểu du thuyền (K1) của Duy Lợi luôn có 4 chân cao su móng ngựa đặc chế đặc biệt, bền chắc theo thời gian. Bề rộng của võng cũng điều chỉnh được theo ý thích nhờ cơ cấu thanh giằng đặcbiệt có răng và tay vặn để cố định khung võng ở bề rộng đã chọn.
Võng lưới của Duy Lợi luôn dùng loại lưới dày, khổ rộng 130 inch và co giãn ôm lấy thân người nằm tạo cảm giác thư giãn thoải mái, không như hàng giả, hàng nhái luôn dùng loại lưới mỏng, khổ hẹp và không giãn, nên nằm rất khó chịu. Trên võng lưới của Duy Lợi luôn có 2 thanh nhựa để cố định võng, trên thanh nhựa có khắc logo, tên, địa chỉ, số điện thoại của doanh nghiệp. Mỗi cỡ sản phẩm có một kích cỡ cây nhựa khác nhau. Quý khách có thể phân biệt sản phẩm DUY LỢI với các hàng nhái, hàng giả khác. Ví dụ: võng cỡ trẻ em và cỡ nhỏ thì thanh nhựa có 16 lỗ, võng cỡ lớn thì thanh nhựa 18 lỗ và võng cỡ đại thì thanh nhựa 20 lỗ. Trên sản phẩm Võng Xếp Duy Lợi luôn có gối kèm theo.




Tất cả các sản phẩm Võng Xếp Duy Lợi bán trên toàn quốc luôn được bảo hành 1 năm với phiếu bảo hành có số sản phẩm trùng với số khung trên thanh thép hình tam giác ở đế võng. 

Chúng tôi cam kết thực hiện theo các chế độ bảo hành của 

Duy Lợi,tất cả các sản phẩm Hoàng Long bán luôn cóphiếu 

bảo hành 1 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.